chăm sóc da, tuổi 30, dưỡng da, làm đẹp, công sở – vanphongpham24.com - NHANH | TIẾT KIỆM | TIỆN ÍCH

8 lời khuyên chăm sóc da của chuyên gia dành cho những người ở độ tuổi 30

Đăng bởi duongmh@vanphongpham24.com vào lúc 10/06/2021

Để luôn xinh đẹp ở độ tuổi 30 : hãy làm theo 8 bước đơn giản sau:

1. Làm sạch – Làm sạch da của bạn mỗi sáng và đảm bảo tẩy trang và làm sạch một lần nữa trước khi đi ngủ. Điều này cho phép da thực hiện tốt các chức năng bảo vệ và đổi mới cần thiết. Luôn sử dụng các sản phẩm do bác sĩ da liễu của bạn gợi ý vì có rất nhiều sản phẩm có sẵn trên thị trường, nên dễ gây nhầm lẫn. 

2.Tẩy tế bào chết– Tẩy da chết vào ban đêm chứ không phải ban ngày. Da qua đêm đang trong chế độ đổi mới và loại bỏ da chết trước khi đi ngủ giúp tăng cường chức năng của da. Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, chỉ để loại bỏ da chết và nếu da của bạn là da dầu hoặc bị mụn thì nên tẩy tế bào chết hai lần một tuần là đủ.


3. Bảo vệ – Bảo vệ làn da của bạn bằng các vitamin chống oxy hóa (Vitamin C, E..). Nhớ thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài hoặc trước khi tắm biển. 

4. Giữ đủ nước – Đảm bảo rằng da không bị mất nước. Không tắm quá 5 phút và nên sử dụng nước ấm. Sử dụng sữa tắm dưỡng ẩm giúp bạn tạo một hàng rào bảo vệ độ ẩm cho da.
 


Đây là một lời khuyên vàng dành cho các chuyên gia làm việc: Thêm 4-5 giọt tinh dầu dưỡng thể hoặc nếu không, sau đó dầu hạnh nhân / dầu vitamin e / dầu mè vào 2 cốc nước và vẩy lên cơ thể để tạo thành một lớp áo ẩm.

6. Kem chống nắng – Thoa kem chống nắng có khả năng chống tia UVA / UVB phổ rộng mỗi ngày. Tia UVA là “tia sáng có bước sóng dài” loại tia này xuất hiện suốt cả ngày, quanh năm, không kể khi trời mây hay trời nắng. Nếu bạn thấy ánh sáng ban ngày vào bất cứ lúc nào, tia UVA có mặt lúc đó.

UVB có bước sóng từ 290nm đến 320 nm, phạm vi nhỏ hơn nhiều so với ánh sáng UVA. Mặc dù không xuyên qua da như tia UVA, nhưng tia UVB rất mạnh: Nó liên quan trực tiếp đến hiện tượng cháy nắng và những thay đổi có thể nhìn thấy khác trên bề mặt da, bao gồm cả sự đổi màu. Bức xạ UVB cũng đóng một vai trò trong bệnh ung thư da.

Cũng giống như ánh sáng UVA, ánh sáng UVB cũng có mặt quanh năm, nhưng UVB phổ biến hơn ở vùng khí hậu có nắng hơn ở vùng khí hậu ít ánh nắng. Ánh sáng UVB (và ánh sáng UVA) được phản chiếu từ cát, nước và tuyết (80% tia UVB phản chiếu từ tuyết).

Khả năng gây hại của UVB phụ thuộc vào độ cao. Càng ở vị trí càng cao khả năng gây hại cũng cao hơn, đó là lý do tại sao người trượt tuyết và người leo núi cần kem chống nắng. Điều tương tự cũng đúng với ánh sáng UVA, với sự khác biệt là cường độ UVB cao hơn khi nó ở mức mạnh nhất.

Chỉ số SPF của kem chống nắng có liên quan đến việc bảo vệ khỏi tia UVB. Để đảm bảo bảo vệ đầy đủ khỏi UVA cũng như khỏi UVB, hãy tìm các loại kem chống nắng có nhãn phổ rộng, có nghĩa là chúng đã được thử nghiệm và được cấp phép. 

Đừng quên thoa kem chống nắng khi bước ra ngoài

ka2n6ne


6. Dưỡng ẩm – Xoa kem dưỡng thể giàu độ ẩm hoặc dầu mơ hàng ngày sau khi tắm, giữ ẩm trên cơ thể để có một làn da khỏe mạnh, đủ nước.

7. Uống nước – Uống nhiều nước để cơ thể luôn đủ nước. Thêm chanh hoặc nước cốt chanh để tăng thêm hiệu quả. Ăn một chế độ ăn uống lành mạnh và giàu chất xơ và tập luyện ít nhất 15-20 mỗi ngày.

Uống đủ nước trong ngày để giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh
Không bị khô ráp dễ bị nứt nẽ.

8. Căng thẳng – Gạt bỏ căng thẳng sang một bên, tất nhiên nói thì dễ hơn làm nhưng hãy cảm giác sung sướng khi mình có một làn da khoẻ mạnh, trẻ trung đầy sức sống.

 

(st)

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn