7 BÍ QUYẾT KHÁC BIỆT CỦA NHỮNG PHỤ NỮ THÀNH ĐẠT – vanphongpham24.com - NHANH | TIẾT KIỆM | TIỆN ÍCH

7 BÍ QUYẾT KHÁC BIỆT CỦA NHỮNG PHỤ NỮ THÀNH ĐẠT

Đăng bởi duongmh@vanphongpham24.com vào lúc 11/06/2021

Có một sự thật là hầu hết những người phụ nữ thành đạt đều có những điểm chung nhất định khiến họ trở nên vô cùng đặc biệt so với những người phụ nữ khác và đáng ngưỡng mộ trong mắt những người đàn ông. Tại sao họ được mọi người vô cùng yêu quý?

Dưới đây tôi chỉ xin chia sẻ môt vài chiêm ngiệm mang tính cá nhân của mình về bí quyết khác biệt của những phụ nữ thành đạt mà tôi đúc kết ra sau rất nhiều năm có cơ hội tiếp xúc và hợp tác với những con người tuyệt vời ấy.

1. HỌ YÊU NHỮNG GÌ HỌ LÀM:

Điều này đúng với tất cả những người thành công không phân biệt giới tính, họ tập trung cao độ và biết mình muốn gì. Nhưng bí quyết khác biệt của những phụ nữ thành đạt là, họ có một điểm đặc biệt cực khó làm, là họ cân bằng được tình yêu sâu sắc dành cho đam mê của mình với những trách nhiệm khác (gia đình, con cái, nội trợ, chăm chồng…). Họ yêu tất cả những gì họ lựa chọn để làm, không kể công việc, họ yêu việc nấu cho chồng một bữa cơm nóng sốt, yêu việc đi đón con như cách họ yêu những giờ phút tập trung hết tâm trí làm việc. Bạn có thấy khó không?

2. TRONG CÔNG VIỆC, HỌ CẦU TOÀN:

Đó là cái tâm làm nghề của những người phụ nữ thành đạt. Họ không chấp nhận sự cẩu thả trong công việc, nếu đã chấp nhận làm, họ sẽ làm chúng bằng 100% sự tập trung và tâm huyết. Cách bạn làm một việc là cách bạn làm mọi việc, không làm dang dở, không làm chống đối.

bài học thành công:không làm chốn đối

3. KIỂU GÌ HỌ CŨNG HẠNH PHÚC:

Dù đã kết hôn hay còn độc thân, họ đều biết cách chấp nhận và luôn thấy hạnh phúc. Bởi mọi lựa chọn của họ đều do họ quyết định và họ biết cách chịu trách nhiệm cho những lựa chọn ấy. Tất nhiên là không phải họ không có những lúc tâm trạng thăng trầm, như hàng tỷ người khác mà thôi, nhưng sức mạnh đối mặt và giải quyết những khó khăn ấy của họ để tìm lại niềm vui cho mình thật phi thường.

4. HỌ TIN VÀO CHÍNH MÌNH:

Một niềm tin sâu sắc và vững bền, bí quyết khác biệt của những phụ nữ thành đạt là một chữ tin: tin vào chính mình, tin vào thành công của mình, tin vào bạn đời của mình và tin vào cộng sự của mình.

5. KHÔNG E SỢ CHẤP NHẬN RỦI RO:

Không phải bởi họ không biết sợ, lòng dũng cảm sinh ra từ nỗi sợ, họ chỉ đơn giản không ngại đối mặt và giải quyết chúng thôi. Bởi “rủi ro lúc nào cũng có, cái làm nên khác biệt là cách bạn giải quyết chúng”.

6. HỌ BIẾT QUAN TÂM VÀ THỨC ĐẨY NHỮNG MỐI QUAN HỆ XUNG QUANH MÌNH:

Những người phụ nữ thành đạt tôi từng gặp luôn là những bậc thầy trong việc tạo dựng và duy trì các mối quan hệ. Điểm đáng ngưỡng mộ trong bí quyết này là họ làm điều đó vô cùng chân thành.

bài học thành công: Biết duy trì mối quan hệ

7. LÒNG BIẾT ƠN TRONG HỌ RẤT LỚN:

Tôi chưa gặp một người thành đạt nào mà họ không nói về lòng biết ơn, bởi sự vô ơn bạc bẽo sẽ không mang tới điều gì cho bạn, cả trong công việc và cuộc sống. Nó không có gì lớn lao, chỉ là sự biết ơn người thầy đã dạy mình, người anh người chị đã dẫn dắt mình, người đồng nghiệp đã hợp tác với mình, người chồng đã chia sẻ với mình, người đối tác đã hợp tác với mình..

Họ thừa nhận và trân trọng những hỗ trợ mà mình nhận được. Điều quan trọng trong bí quyết khác biệt của những phụ nữ thành đạt là họ đánh giá cao những điều đó, bất kể bạn là người quyền cao chức trọng hay chỉ là một nhân viên bảo vệ trong công ty.

Thật ra nói rằng đó là những bí quyết thì cũng không hoàn toàn đúng, bởi những người phụ nữ ấy sinh ra đã có những khả năng như vậy, họ chỉ đơn giả sống là chính mình. Nhưng cái sự là chính mình ấy lại vô cùng khó với nhiều người, thế nên tôi thật sự muốn coi đó là những bí quyết. Hãy chú tâm vào những việc mình làm, và không ngừng học tập theo họ nhé các cô gái _ những phụ nữ thành đạt trong tương lai!

 

(st)

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn